🔒 Closed Usurf trick with editing host files tnt tested(updated july 24 2016)

Anong sim(s) ang gamit nyo sa trick na to?

  • Smart Prepaid, Jump In

    Votes: 112 33.4%
  • TNT

    Votes: 194 57.9%
  • Sun

    Votes: 29 8.7%
  • SmartBro

    Votes: 56 16.7%

  • Total voters
    335
Status
Not open for further replies.
boss bakit di ko makita ang ip gateway sa spt?ok lang po ba?pero connected naman ako kahit walng load tnt ko.newbie kasi ako sa tnt,smart o sun.tnx

mga master ang port ba ng proxy server sa proxifier ay 9666?
 
di ko makita.. tagal ko na dito di pa din tumataas ung rango ko dito

di ko makita.. tagal ko na dito di pa din tumataas ung rango ko dito
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 156K
    Views
  • 225
    Participants
Last reply from:
Ms Extraordinary

Online now

Members online
1,374
Guests online
3,795
Total visitors
5,169

Forum statistics

Threads
2,317,608
Posts
29,192,134
Members
1,181,508
Latest member
Jameseugene
Back
Top