🔒 Closed Pahelp sa data consumption ko

Status
Not open for further replies.

Agentx24

Leecher
Good day po! Bago lang ako dito... Pwede po ba pahelp kung ano pwede gawin para mapabilis mobile data ko for online class? May tm, globe at smart akong sim. Wala po kasi akong promo na sulit puro may limit kasi at napapagastos ako ng malaki... Ano po kaya pwedeng gawin or pwedeng häçk na iregister?


Salamat po sa tutulong :)
 
Malakas po smart dito samin yung tm sakto lang. May idea po ako sa mga http injector kaso di ko alam pano po gamitin 😅 pahelp po sana
 
HomeWatch199 pala yun.
Oo kailangan yan ng modem.
Magagamit mo naman din yan.
Malaki matitipid mo dyan.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 534
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
649
Guests online
7,084
Total visitors
7,733

Forum statistics

Threads
2,317,698
Posts
29,192,585
Members
1,181,588
Latest member
siusiu7
Back
Top