🗡️ Mobile Legends New hero Q and A

Status
Not open for further replies.

KuyaAey23

Eternal Poster
Mga lods. May tanong lang ako. Bakit Naunang irelease si Mathilda kesa kay yve sa original server? Diba naunang nirelease sa advance server si yve? Curious lang ako mga lods. 😅
 
binabalance pa kasi. di yan i rerelease kung di balanced. baka pag release sobrang OP o walang gagamit kasi sobrang mahina. kaya nerf buff nerf buff mga bagong hero sa advance server.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 346
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
AzzyCream

Online now

Members online
718
Guests online
2,223
Total visitors
2,941

Forum statistics

Threads
2,319,396
Posts
29,200,297
Members
1,180,353
Latest member
ztz
Back
Top