🔒 Closed May signal ba sa area nyo kahit 4g? pero mabagal?

Status
Not open for further replies.

cleeman112395

Journeyman
Ask ko lang po sana kung possible po ba sa tower ang problema kaya sobrang bagal ng signal nagsimula po eto ng 11.11,

Smart/TNT - Bumagal nung 11.11
Globe/TM - Mabagal talaga sa area dito 😅
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 387
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
joshuasan199

Online now

Members online
1,374
Guests online
2,979
Total visitors
4,353

Forum statistics

Threads
2,318,402
Posts
29,195,666
Members
1,180,910
Latest member
cejmin
Back
Top