[deleted]

Status
Not open for further replies.

R3g4z4k1

Established
Thread closed.

Reason: mahina na kumagat yung payload na gamit dito, gumagana lang siya at mabilis kapag hindi peak hours. Kapag pinalitan ng ibang no load payload saka lang gumagana ulit, down server na siguro yung payload na ginamit ko dito. Gawa na lang ako ng bago.

[deleted]
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 973
    Views
  • 27
    Participants
Last reply from:
heptahydate

Online now

Members online
1,347
Guests online
2,497
Total visitors
3,844

Forum statistics

Threads
2,319,689
Posts
29,202,053
Members
1,179,805
Latest member
sioms
Back
Top