GOOD DAY TO EVERY ONE!
Wala ng paligoy ligoy pa thanks kay sir XAMJYSSVPN sa kanyang panel
May katamadan talaga ako mag share dito kaya 25 days nalang ginawa ko hehe.
Sana mag feedback kayo, spoon feed na nga ito kasi dropmb ko nilagay. Feedback at pasasalamat nalang para matuwa ako mag upload!
Wala ng paligoy ligoy pa thanks kay sir XAMJYSSVPN sa kanyang panel
May katamadan talaga ako mag share dito kaya 25 days nalang ginawa ko hehe.
Sana mag feedback kayo, spoon feed na nga ito kasi dropmb ko nilagay. Feedback at pasasalamat nalang para matuwa ako mag upload!
KPN REV.
dropmb.com/3MoFs
dropmb.com/ouuwK
SOCK HTTP
dropmb.com/7hvX9
dropmb.com/uVgB6
So ayun feedback and magpasalamat

☹