❓ Help Globe s10g after RESET HELP!!

Status
Not open for further replies.

Mmrrkk

Eternal Poster
Mga boss naka full admin access modem ko pero after ko po mag reset (kasi na uncheck ko po lahat ng bands tapos nawala signal bigla) sa advance settings ko po 3 nalang yung natira ano po pedeng gawin para bumalik sa dati na naka full admin access?20201113_124051.webp
 
[XX='Cupcake_13, c: 489185, m: 1686148'][/XX] papalitan ko ba ulet ser? Or yung sa full admin access lang i oon ko sya? Kasi mukhang si namab nabago yung pag ka openline nya e
 
[XX='Mmrrkk, c: 489199, m: 1430434'][/XX] yung akin po is inupload ko lng ulit yung file pero yung eniidt ko lng sa loob ia yung admin chuchu wla ng iba. Band 40 3 lng nmn kasi working sakin.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 445
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Mmrrkk

Trending Topics

Online now

Members online
1,465
Guests online
2,553
Total visitors
4,018

Forum statistics

Threads
2,320,708
Posts
29,207,689
Members
1,180,133
Latest member
nooo
Back
Top