🔒 Closed Magagawa pa kaya ito?

Status
Not open for further replies.
If submerged siya sa tubig for a long time wala na yan ata lods. Data recovery nalang ata pwede jan. If paayos mo kasi yan gastos na eh, replace nila yung halos lahat ng parts ng ipad.
 
mas mainam kung ipapa check mo na lang sa technician yan, pero kung sakali mang magagawa pa yan gagastos ka talaga, at kung mahal ang paayos eh ikaw na bahala nyan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 377
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
L0ading

Trending Topics

Online now

Members online
1,059
Guests online
2,290
Total visitors
3,349

Forum statistics

Threads
2,318,493
Posts
29,196,056
Members
1,180,955
Latest member
examcomph
Back
Top