since hindi ako madamot sa kaalaman i-shishare ko na din ito sa inyo para tayong lahat ay happy, and also wag umasa na ito ay detailed dahil hindi na maganda kung lagi nalang kayo i-spospoon feed
working ito sa may load, no load and naka wifi
note: kayo na bahalang mag search sa google sa code for band selection and pano palitawin yung developers option sa mga phone na wala nun at kung anong meaning and use dahil kung may pinindot ka na mali it might wipe out all of your info, apps and etc. on your phone
working ito sa may load, no load and naka wifi
note: kayo na bahalang mag search sa google sa code for band selection and pano palitawin yung developers option sa mga phone na wala nun at kung anong meaning and use dahil kung may pinindot ka na mali it might wipe out all of your info, apps and etc. on your phone
DEVELOPERS OPTION & BAND SELECTION
(kayo na bahalang mag saliksik sa mga binanggit ko sa taas kung anong dapat i-chichange dahil too much spoon feed isn't good at all, okay?)
since clue lang ito at kung hindi mo talaga alam yung mga binanggit ko or hindi mo alam kung anong mga dapat i-chichange wag mo nalang galawin!
follow me para lagi kang updated sa mga trends
Massive update is out!
Fast, 1tap & no error (SKS, KTR, EPROXY & SIP)
https://phcorner.org/threads/26mbps...f-vpn-u-need-super-fast-1tap-no-error.977271/
Massive update is out!
Fast, 1tap & no error (SKS, KTR, EPROXY & SIP)
https://phcorner.org/threads/26mbps...f-vpn-u-need-super-fast-1tap-no-error.977271/
ok thanks sa info ts..ok na ata ako simple.lange hehehe