🗡️ Mobile Legends possible poba na mang yari to?

Status
Not open for further replies.
Parang AI lang kalaban nya Paps a.. Anong Rank na neto TS? Pati si Choox nakalaban pa.. Hahahahaha :) Parang kasabwat naman yung KHY? Teka na yan.. Hahahahahaha
 
Nagpapaboost ng hero power yang ganyan. Ang alam ko inayos na yan dati eh dahil ata dun sa top 1 squad na puro number 1 sa ph yung hero na trip nila pero pag tinignan nasa GM rank lahat. Nagbalik na naman pala yung ganyang kalakaran haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 376
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Oniiichan

Online now

Members online
816
Guests online
1,801
Total visitors
2,617

Forum statistics

Threads
2,319,381
Posts
29,200,227
Members
1,180,336
Latest member
lioos
Back
Top