🔒 Closed IPHONE 6S PLUS pano po ma openline kahit semi FU

Status
Not open for further replies.

Erzie

Elite
Guys may paraan pa poba para masalpakan phone ko ng sim , diko ma activate sim ko , hindi ko po kasi alamna bawal i reset pag semi FU lang :(
 
hello po pa help po pano po ito sim not valid po nakalagay tapos my signal at network naman pero nawawala po sya nagiging no service po pa help po huhu japan locked po ung iphone 6plus ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 873
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
pogiakoh9

Trending Topics

Online now

Members online
1,405
Guests online
2,972
Total visitors
4,377

Forum statistics

Threads
2,318,377
Posts
29,195,506
Members
1,180,904
Latest member
juncals007
Back
Top