🗡️ Mobile Legends Selling my ML account pang online class lang po

Status
Not open for further replies.

Matteo16

Leecher
Selling my ML account 300 load only..
 

Attachments

  • Screenshot_20201111_191200_com.mobile.legends.webp
    Screenshot_20201111_191200_com.mobile.legends.webp
    93.2 KB · Views: 25
Uu dapat account first mahirap na leecher lng ka transact ehhh.. pag nang scam ok lng kasi leecher lng. for sure may main account yan d2. Haha ewas ban lng..
 
Pero kung sure seller ang leecher na to.. dapat terms ng buyer ang ma susunod ..atsaka legit ako kung bibili. Na scam na nga ako last ehh..PROWEBA? See may thread hahaha.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 464
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
1,126
Guests online
2,147
Total visitors
3,273

Forum statistics

Threads
2,315,810
Posts
29,184,130
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top