🔒 Closed My 30 Days Digital Ocean SG Server❤️

Status
Not open for further replies.
[XX='Bossbobbie, c: 487899, m: 69679'][/XX] nicee. Buti napagana mo na po. Baka sa server dn po yan. Vps ko po kasi gamit don sa cupcake na confif kya madali mag connect pero yung setup same lmg tlga
 
[XX='Bossbobbie, c: 487899, m: 69679'][/XX] sa server yan ng montunnel.. Medyo mabagal kaya minsan ayaw kumapit. Ramdam q knina yan nung sinusubukan q yang account mo.
 
Cdc pa rin po tricks.. Wala pong stable tlga... Pero auto recon nmn yan. If di mka konek. Either puno yung server. Nilimit ko lng sa 30 users eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 555
    Replies
  • 13K
    Views
  • 295
    Participants
Last reply from:
Pumpkin

Online now

Members online
1,253
Guests online
2,029
Total visitors
3,282

Forum statistics

Threads
2,317,979
Posts
29,193,715
Members
1,180,737
Latest member
Nono223
Back
Top