🔒 Closed My 30 Days Digital Ocean SG Server❤️

Status
Not open for further replies.
Pabulong naman po hindi ako makagawa talaga hehehehe,salamat sa config ang lakas
 

Attachments

  • Screenshot_20201112-231405_Speedtest.webp
    Screenshot_20201112-231405_Speedtest.webp
    29 KB · Views: 21
[XX='Bossbobbie, c: 487757, m: 69679'][/XX] sa Dropbear port at squid port tlga nagbabase bsta GTMNOLOAD. Yung shinishare ko dito ma config is VPS ko yan. Same lng dn ang ports na ginamit ko sa pag install sa servers
 
[XX='Bossbobbie, c: 487779, m: 69679'][/XX] noo hindi pa swertehan po. Yung sa inyu po kasi sa port kayo nahihirapan. I know tinry niyo na gumawa mg own configs pero di napagana.. Right?.. Its because either sa port or sa set up. Trial and error po kasi yung ibang payloads. May komokonek agad meron ding hindi.... As lonv as compatible ang ports na gagamitin mo. Gagana tlga yan bsta wag ka lang gagamit mg 8080 3128 na ports. Automatic magkaka error ang ginawa mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 555
    Replies
  • 13K
    Views
  • 295
    Participants
Last reply from:
Pumpkin

Online now

Members online
1,180
Guests online
1,974
Total visitors
3,154

Forum statistics

Threads
2,317,909
Posts
29,193,415
Members
1,180,720
Latest member
09216477222
Back
Top