🔒 Closed MGA MASTER SA PAYLOAD SET UP PASOK PO KAYO .BOSS EFTAB BOSS BARTX AT IBA PA

Status
Not open for further replies.

Yah Weh

Eternal Poster
Kinalikot ko Lang to Wala Kasi magawa eh pero di ko Alam bat Ng Connect sa globe no load .weird Yung set up ko Kaya ngtataka ako .pa silip Po netong set up mga boss 👇

HTTP/999.999 101 MULTI_CONNECT[crlf][host_port_user_pass</merge>][crlf]HOST: jaiphtricks.aol.com[lf];jaiphtricks.com[lf];jaiphtricks.com[lf];jaiphtricks.com[lf];<command_center>[inject]



JaiPhTricks Po name ko sa YT Kaya Yan Po nilagay Kong Host

Connected Po Yan globe No Load SocksHttp Tested tsaka sa Montunnel.tech Po ako gumawa Ng SSH Account.No need timer Kasi auto Recon Po yung Server.

ETO Po proof na Connected 👇
Screenshot_2020-11-12-14-38-41-91_f5154df154e8e01f4cfb81b2ed22914a.png
Screenshot_2020-11-12-14-38-26-42_f5154df154e8e01f4cfb81b2ed22914a.png
 
Sa protocol at host lang ang nagpapakonek dyan ts puro invalid placeholder na yung inilagay mo kailangan mo ring intindihin ang mga http request
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 549
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
patapon2

Online now

Members online
1,096
Guests online
2,385
Total visitors
3,481

Forum statistics

Threads
2,318,478
Posts
29,195,983
Members
1,180,945
Latest member
paopao_16
Back
Top