L Last Hokage Eternal Poster Nov 12, 2020 #4 PHC-Killua said: Rank game ba? or classic lang? Click to expand... Mmr e rank yan
G GodModeMuzan Forum Expert Nov 12, 2020 #5 Tara game ako, wala naman akong pasok ngayon eh. tapos ko narin mga module ko.
L Last Hokage Eternal Poster Nov 12, 2020 #6 PHC-Killua said: Tara game ako, wala naman akong pasok ngayon eh. tapos ko narin mga module ko. Click to expand... Anu rank mo?
PHC-Killua said: Tara game ako, wala naman akong pasok ngayon eh. tapos ko narin mga module ko. Click to expand... Anu rank mo?
G GodModeMuzan Forum Expert Nov 12, 2020 #7 Legend 2, di ako makapag rank dahil busy sa online class.
L Last Hokage Eternal Poster Nov 12, 2020 #8 PHC-Killua said: Legend 2, di ako makapag rank dahil busy sa online class. Click to expand... Mythic 4 ako e kaso tinatamad ako maglaro ngayon
PHC-Killua said: Legend 2, di ako makapag rank dahil busy sa online class. Click to expand... Mythic 4 ako e kaso tinatamad ako maglaro ngayon
P Pi Poy Fanatic Nov 12, 2020 #9 Pasali, Current Rank: Mythic IV, Role : Tank, Mage/Support. ID: 18408492