🔒 Closed Other Cause of death in TU50

Status
Not open for further replies.
Hindi na nga ako nagtuturo ehh, busy na sa Programming.. Hindi narin ako nagturo ung pinagpatuloy niyo ung No Load namin ni Keep-Alive and the rest of our Team T.O.L..

Sinagad niyo na No Load GTM dito ehh hahaha.. dati kami lng 🤣
 
Nandito pa sa akin mga pambutas sa Mismong SERVER ng SMART, TNT, SUN Telco, which is IMPERVA!! sa Globe ay Cloudflare if you knewed..
 
[XX='PHC - Naethan, c: 485501, m: 725886'][/XX] Haha sagad na sagad talaga boss, salamat talaga sayo. Kung di dahil sayo/sainyo walang no load
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 755
    Views
  • 15
    Participants
Last reply from:
K_Y

Online now

Members online
1,374
Guests online
2,979
Total visitors
4,353

Forum statistics

Threads
2,318,402
Posts
29,195,666
Members
1,180,910
Latest member
cejmin
Back
Top