🔒 Closed Anime lover dyan

Status
Not open for further replies.

Trexmaster

Fanatic
Hi guys.. Sa mga mahihilig manood ng anime dyan. Anu kaya magandang panooring kagaya ng hunter x hunter, assassination classroom, rage of bahamut na mga animation.. Suggest nmn kayu guys. Salamat😊😊
 
Cge po papanuurin ko mamaya.. Gaganahan kasi ako manuod bsta maganda yung mga animation.. Salamat sa suggestions lodi😊
 
Kaya pala papz..sana may anime na yan pra ma subaybayan na.. Try ko rin yan papz.. Nagbabasa rin kasi ako ng manga minsan papz.. Salamat papz😊😊
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
419
Guests online
2,106
Total visitors
2,525

Forum statistics

Threads
2,318,616
Posts
29,196,403
Members
1,181,002
Latest member
hsfquaisc
Back
Top