P PHC - Rormorfe Forum Veteran Nov 11, 2020 #1 Ok, kakahunt ko lang to, share agad dito. Sampung bughost lang to kase tinatamad na ako mag hunt. Feedback po, para magshare ulit ako. PHC - Rormorfe
Ok, kakahunt ko lang to, share agad dito. Sampung bughost lang to kase tinatamad na ako mag hunt. Feedback po, para magshare ulit ako. PHC - Rormorfe
X X pill Forum Expert Nov 11, 2020 #6 Negative tested ko ngayon, hindi lahat ng 200 ay mag kokonek sa no load or even sa with promos/first consume also para ma test niyo na working yung host isa-isahin niyo lang wag kayo mag multi or rotate, anyways thanks for sharing pa din!
Negative tested ko ngayon, hindi lahat ng 200 ay mag kokonek sa no load or even sa with promos/first consume also para ma test niyo na working yung host isa-isahin niyo lang wag kayo mag multi or rotate, anyways thanks for sharing pa din!