🗡️ Mobile Legends Swap help for Double mile crepe?

Status
Not open for further replies.

Skkrtskkrt

Decade member
Elite
Yo mga ka Phc, Magandang umaga. Baka may extra pa kayong help/acocunt jan, papatulong lang sana ng konti if pwede. Or swap help pwede rin mga boss. 😍 Thankies sa tutulong. God bless sa inyo.
Screenshot_20201111-052653_Mobile Legends Bang Bang.webp
 
[XX='Mark Fredgie, c: 482902, m: 34111'][/XX] kasama ako sa nahihirapan na maka connect sir hahaha. buti may data pa natira. yung noload ko di ko pa maconnect
 
[XX='Phc_YooA, c: 482922, m: 768010'][/XX] di ko ma test ng maayus kasi h+ yung isang sim ko tapos yung 4g may load. Pero tingin ko bago na ang setup kelangan kalikutin ulit. Kaya mo na yan 😆, pag may time ako subukan ko mag timpla
 
[XX='Phc_YooA, c: 482966, m: 768010'][/XX] hahahaha. Nagpanic ka bigla e. 😁 tingin ko nga rin sa port ang problema.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 507
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
lhadx

Online now

Members online
816
Guests online
1,801
Total visitors
2,617

Forum statistics

Threads
2,319,381
Posts
29,200,227
Members
1,180,336
Latest member
lioos
Back
Top