❓ Help fulse rumor about no load dead?

Status
Not open for further replies.

hunternight

Honorary Poster
wag na kasi mag sabi na makakatay ang no load nasa ip mo yun saka sa apn mo

bkt sa akin working until na partida
ako pa gumawa ng config saka payload old but kicking pa
 
My no load, but the katayan is real kahit sa sshstores hindi maka connect.

Dahil din to sa mga "facebook pa famous", mga bwes*t, yong iba binibinta pa or nag papa sub sa YT.

My-pa "Permission to post admin" pang nalalaman ang sagwa.

Dapat talaga yong mga tricks is ilagay nalang sa elite section with points required.
 
Waterfulse, thanks sa enlightenment paps. Baka sa setup ko talaga kaya di nag work pero working sya kahapon morning, di na sya nag work evening. Svl user here
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 396
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Heywazup

Online now

Members online
1,189
Guests online
2,778
Total visitors
3,967

Forum statistics

Threads
2,318,026
Posts
29,193,941
Members
1,180,773
Latest member
maki011927
Back
Top