🔒 Closed Request Thread for FHD K-Drama.

Status
Not open for further replies.
For K-Drama Request comment nyo lang sa baba. Expected complete dramas ang ire-request nyo dahil nilalagay ko sa Team Drive yung mga Ongoing Dramas.

P.S If available ang 4k version isasali ko rin sa Team Drive.

Sa mga wala pa sa Team Drive at gustong sumali.
Please refer to this post
👇👇👇
Team Drive
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 75
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
M I N A R I

Online now

Members online
497
Guests online
7,046
Total visitors
7,543

Forum statistics

Threads
2,317,732
Posts
29,192,685
Members
1,181,604
Latest member
nomar3331
Back
Top