🔒 Closed Anong brand ng HDD?

Status
Not open for further replies.
Seagate, yan din ang recommend samin ng professor ko sa NCII CHWS noong college.
Then sumunod ang WD/Western digital HDD.

Kung SSD naman, Samsung or San Disk. Meron din namang SSD ang Seagate at Western.

Advice ko lang sayo mas magandang pang lagyan na lang ng mga games/apps/files ang HDD. Pag sa OS (operating system) dun dapat iinstall sa SSD (solid state drive).
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 494
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Bukayo_

Trending Topics

Online now

Members online
857
Guests online
2,719
Total visitors
3,576

Forum statistics

Threads
2,320,249
Posts
29,205,053
Members
1,179,655
Latest member
Senpaidick
Back
Top