Wazuppp mga ka PHC
Nakikita ko na may naghahanap ng VYPR PREM. jan so may nagawa akong isa soo bibigay ko nalang at least magagamit pa niya...May 1yr na kasi ako HAHAHA
Kung Pano sumali...
1. pick a number from 1-100
Pipili ako bukas 12PM [ RESCHEDULE para makasali pa iba] VIA RANDOM PICKER NUMBER
Raffle ko nalang kasi dugas ng ibang member dito puro change pass HAHAHHAA
CONGRATS CaptainShebi

Nakikita ko na may naghahanap ng VYPR PREM. jan so may nagawa akong isa soo bibigay ko nalang at least magagamit pa niya...May 1yr na kasi ako HAHAHA
VYPR PREMIUM ACC. ( 1 MONTH ONLY )
Kung Pano sumali...
1. pick a number from 1-100
Pipili ako bukas 12PM [ RESCHEDULE para makasali pa iba] VIA RANDOM PICKER NUMBER
Raffle ko nalang kasi dugas ng ibang member dito puro change pass HAHAHHAA

CONGRATS CaptainShebi



ngayon lang nakapag open