🔒 Closed giga promos

Status
Not open for further replies.

jhouwel

Eternal Poster
PTP mga ka PHC ask lang po sa giga promos ang first consume po ba is ung sharable na allotted data for the whole duration ng promo?tapos ung everyday na 1/2GB na data bg promo po ang bypass ng VPN?tama po ba?o paraan po ba na ung 1/2GB ng promo muna at di magagalaw ung sharable.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 289
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Scavenger

Online now

Members online
1,199
Guests online
2,394
Total visitors
3,593

Forum statistics

Threads
2,318,454
Posts
29,195,886
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top