🔒 Closed Coca cola event

Status
Not open for further replies.
Try mo paps 1 code kada isang acc kung maraki ka fb. Ganun kasi ginagawa ko, may sura na may makukuha hind lang entry. Yun lang pag nanalo yung dummy hahahaha sayang
 
Umay n ko sa coke. 300 every week ang sinisend ko 1 coke 500ml plang nakukuha ko. My junkshop din kami. Hhahha dami pa kong code katamad lang isend hahaha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 586
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Six8Nine

Online now

Members online
1,045
Guests online
2,359
Total visitors
3,404

Forum statistics

Threads
2,320,817
Posts
29,208,192
Members
1,180,272
Latest member
hibmnk
Back
Top