🔒 Closed Sa hindi maka connect heto

Status
Not open for further replies.
premature connection yan boss di yan makaka connect hanggat di umaayos
wait send ko sayo set up para magkaroon ng upload and download data
 
hindi sa IP talaga yan, ngayon connected naman ako kailangan lang tlaga mag hanap ng hindi katay na IP using airplane mode & cdc
 

Attachments

  • USER_SCOPED_TEMP_DATA_orca-image-1183440780.webp
    USER_SCOPED_TEMP_DATA_orca-image-1183440780.webp
    77.6 KB · Views: 12
iwan ko boss hahah basta pag walang data binubuga airplane mode lang ako gamit ko ha tunnel pag premature connection na ,
 
Naku pag selected IP nalang, baka di na uubra timer trick. kung lagi nalang din mag airplane mode, di narin convenient. mag fb10 nalang ako with vpn hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 827
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
JOHNNY SINNS

Online now

Members online
979
Guests online
2,331
Total visitors
3,310

Forum statistics

Threads
2,318,502
Posts
29,196,097
Members
1,180,964
Latest member
xx1001xx
Back
Top