🔒 Closed giga promos

Status
Not open for further replies.

jhouwel

Eternal Poster
PTP mga ka PHC ask lang po sa giga promos ang first consume po ba is ung sharable na allotted data for the whole duration ng promo?tapos ung everyday na 1/2GB na data bg promo po ang bypass ng VPN?tama po ba?o paraan po ba na ung 1/2GB ng promo muna at di magagalaw ung sharable.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 270
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
PHC - Rormorfe

Online now

Members online
1,311
Guests online
2,630
Total visitors
3,941

Forum statistics

Threads
2,318,421
Posts
29,195,771
Members
1,180,924
Latest member
kansamida01
Back
Top