🗡️ Mobile Legends Tips para nd mag FPS Drop ?

Status
Not open for further replies.
Delete mo mga apps na di nagagamit, set mo sa low yung graphics ng ML, tapos kada after game, recon ka nalang. Ganyan din sa akin dati, ml nalang app ko, di na nag ffps drop
 
Set mo smooth graphics, turn off HD mode, open High Frame rate, Use Celestial Palace map or Western Expanse.
 

Attachments

  • Screenshot_20201110-123451.webp
    Screenshot_20201110-123451.webp
    60.7 KB · Views: 22
  • Screenshot_20201110-123510.webp
    Screenshot_20201110-123510.webp
    131.9 KB · Views: 21
Android 9.0 (Pie), Funtouch 9.1
Qualcomm SDM675 Snapdragon 675 (11 nm)
Octa-core (2x2.0 GHz Kryo 460 Gold & 6x1.7 GHz Kryo 460 Silver)
Adreno 612
128GB 8GB RAM

pang-malakasan pala tong phone mo. hindi ako sure kung sa phone o laro ang may problema.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
-RonHenley

Online now

Members online
626
Guests online
2,172
Total visitors
2,798

Forum statistics

Threads
2,319,404
Posts
29,200,332
Members
1,180,373
Latest member
pashpash
Back
Top