
Hello guysOPVN unahan na lang first 30 lang muna.
Next upload ko ready to download na ang config, eto muna sa ngayon. Need ko lng muna ng feedback. Thank you.
Pa update guys kung connected para sa sunod na thread ko maayos ko.
madami pa ako ipopost. Follow nyo ko guys. Salamat
IP
13.70.32.235
UserName
outbreak-Jushua
PassWord
123456
- Date Expired :11/20/20 12:27:15
- Isang Thank you lang sapat na.