🔒 Closed Share data from Pc to Nox

Status
Not open for further replies.

Red_Dragon_Emperor

Forum Veteran
Early Evening mga ka PHC! So eto na naman ako mga idle magtatanong sainyo haha.. Ask lang mga idle talaga bang di masheshare sa nox yung data na gamit ko sa laptop? I`m using HPI sa laptop ko kaso pag inoopen ko yung Nox, di sia nahahagip ng internet ni HPI. eh kapag ibang vpn po gamit ko working naman. Baka may nakaka alam jan hehe Thanks at pasensia na sa istorbo mga idle..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 330
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Red_Dragon_Emperor

Trending Topics

Online now

Members online
1,473
Guests online
3,332
Total visitors
4,805

Forum statistics

Threads
2,320,741
Posts
29,207,780
Members
1,180,152
Latest member
NaughtySanta4545
Back
Top