🔒 Closed router/modem

Status
Not open for further replies.

PINUN0

Eternal Poster
Ka PHC at sa mga naka modem/router ..nararanasan nyo din ba kay globe noload.. (SOCKSHTTP) nag iistock sya sa 200status.. kaya on/off ko modem ko para mag konek ulit.. pero my time kahit na off/on kuna yung modem stock padin.. kaya off/on ko nanaman.. hanggang sa magkonek na (SOCKSTTP)

baka may tips kayo ka PHC para hindi na mag stock sa 200status .. yun kase problema ko pag nag dadownload ako..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 386
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Frwa

Online now

Members online
1,208
Guests online
3,840
Total visitors
5,048

Forum statistics

Threads
2,318,268
Posts
29,194,997
Members
1,180,863
Latest member
Amimuu
Back
Top