cryptoplace.cloud- is a SCAM

Status
Not open for further replies.
Capture.webp
Capture1.webp

tapos na ako jan. Dalawang withdrawals both cashaddr ng bch at legacy address hindi pumasok.
you've been warned.
75K Gh/s na yan.

walang customer service para mag report, yung email address walang sumasagot.
 
Matagal na roller coin if titignan mga nasa leaderboards haha
May 6days lang dun NASA top na,
 
Ewan if ano ginawa nun, sinilip ko lang if sino NASA top then gulat ako 6 days palang yun, Ewan if namalikmata ako haha,

BTW, 5000th rank ko haha, ang layo
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 826
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ijohne

Trending Topics

Online now

Members online
1,145
Guests online
4,004
Total visitors
5,149

Forum statistics

Threads
2,315,709
Posts
29,183,684
Members
1,182,680
Latest member
hanmaaaa000
Back
Top