❓ Help Smart walang signal

Status
Not open for further replies.
Mga paps bat wala signal isa kung sim na smart? yung isang sim ko kasi na smart okay naman 4g yung isa talalaga ayaw mag connect sa internet pag ini on yung data at ayaw rin maka send ng text message.May signal siya hindi siya blocked or ewan basta hindi ko to ginamit pa kasi kabibili ko lang anu ba problema dito mga paps?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 473
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
scrappycoco12345

Trending Topics

Online now

Members online
1,311
Guests online
2,558
Total visitors
3,869

Forum statistics

Threads
2,320,616
Posts
29,207,229
Members
1,180,053
Latest member
SilverAvatar
Back
Top