🔒 Closed Limited na internet sa Tu50 httpinjector

Status
Not open for further replies.

Enidoila

Enthusiast
Hello mga paps. Napansin ko lang na mula nung na phase out ang Sun, ang Smart na ang nagtetext tuwing nagloload ako ng Sun promo like TU50. Smart na din nagtetext kapag naeexpire ang load ko.
Ang pinaka nanghihinayang ako, limited nalang ung data sa Sun TU kahit ginamitan na ng http injector. As in pag naubos ko na ung 100MB wala na din akong pang internet kahit google dot com lang i visit ko.
Ganito din po ba sa inyo? or dahil lang kaya ito sa Ehi files na gamit ko?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 343
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
kukucrunch

Online now

Members online
1,272
Guests online
2,574
Total visitors
3,846

Forum statistics

Threads
2,318,446
Posts
29,195,868
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top