🔒 Closed Pano po irun yung ehi file directly from laptop/pc?

Status
Not open for further replies.

fallenrised

Eternal Poster
Anong app po ang dapat gamitin ganun, dami kasi tutorial sa net pero di ko sure pano papaganahin, balak ko kasi ihotspot lang from iphone tapos sa laptop ako magrrun nung ehi hehe
 
Yung ehi for android lang yun using http injector.

Sa PC iba ang ginagamit like Http proxy injector tapos .hpi naman yung config nun di ehi.


Pwede din respite vpn
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 450
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
fallenrised

Trending Topics

Online now

Members online
671
Guests online
1,369
Total visitors
2,040

Forum statistics

Threads
2,316,149
Posts
29,185,588
Members
1,182,834
Latest member
Sunless225
Back
Top