🔒 Closed custom build pc help!

Status
Not open for further replies.

tangkop09

Fanatic
Budget ko po 20k lang, gusto ko po sana mag build ng sakin, tatanong ko lang po kung ano mga kailngan ko bilhin, yung full package po na pwede pang gaming, penge naman po ng list nh part na dapat ko bilhin sa 20k budget
 
Processor - AMD Ryzen 3 3200G
Motherboard - MSI A320M A PRO Max
RAM - 8gb ddr4 2666 Kingston Fury black
PSU - Raidmax 500watts, XT
SSD - 128gb Patriot P210 2.5 sata
HDD - 1tb Seagate Barracuda, 64mb 7200rpm
Case - Crown Vertex 930, ATX
Keyboard/mouse - A4tech krs 8372, usb, Smart desktop, keyboard + mouse black
Monitor - 18.5/19" Invision N185HD LED
Fans - 3 x DarkFlash DR11 Rainbow, 120mm

Base sa price ng Pchub, pasok yan sa 20k. goodluck
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 403
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
iam_meneja

Trending Topics

Online now

Members online
857
Guests online
2,719
Total visitors
3,576

Forum statistics

Threads
2,320,249
Posts
29,205,053
Members
1,179,655
Latest member
Senpaidick
Back
Top