👨‍🏫 Tutorial GIGA STORIES FULL TUTORIAL (PARA SA MGA NEWBIE DYAN)

Status
Not open for further replies.
"Sa host lagay mo yung host DNS ng server."

Yung part na to sir, yung dini-ns ko ba lalagay ko, o yung ssh host ng pinag gawan ko ng account? Ayaw kase mag connect saken, di ko alam san mali so sinisigurado ko kung san ako may mali
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 40
    Replies
  • 2K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
biancy_marasigan

Online now

Members online
1,158
Guests online
2,398
Total visitors
3,556

Forum statistics

Threads
2,318,474
Posts
29,195,950
Members
1,180,940
Latest member
mcburn
Back
Top