🔒 Closed 1 MONTH Ehi [ NOVEMBER 15, 2020] ULTRAFAST |🇭🇰HONGKONG SERVER🇭🇰| ALL WORKING PROMO NA!

Status
Not open for further replies.
Good evening sir. Ano kaya problema kase ung mga nasubukan ko na ehi at ovp configs sa phcorner hindi gumagana. Nakaka-connect naman ako pero una nauubos ang consumable data. GIGAStories ang promo na gamit ko.
Pero ginagamit ko ang GigaLife app sa smart sa pag register. Eto kaya dahilan dito? May ibang users ba kayo na ganito din experience?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 475
    Replies
  • 14K
    Views
  • 247
    Participants
Last reply from:
mandoy08

Online now

Members online
486
Guests online
2,192
Total visitors
2,678

Forum statistics

Threads
2,320,218
Posts
29,204,816
Members
1,180,584
Latest member
samokapowwwd
Back
Top