THIS TIME LETS TALK ABOUT BINANCE MARGIN and TRADING STRATEGY.
DAGDAG NA DIN SA INCOME ITO,
first thing first.
Binance ay isa sa pinaka sikat at pinaka magandang trading platform for me, international man or local,its because of there trading fee na 0.1% lang hindi katulad ng mga local trading platform natin na napaka mahal ng trading fee like pdax- 0.5% at coins.pro-0.15%
trading fee yan ang isa sa pinaka malaking balakid sa larangan ng trading kaya ito magandang platform natin.
REGISTRATION LINK HERE

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Alam naman nating lahat na napaka laki ng posible income ng pag tratrade, kaso ang ang pinaka malaking problema natin ay wala taung puhonan, kahit ako yan ang pinaka malaking problema ko. marunong ako mag trade at medjo may deskarte rin kaso ung sahod at mga kinikita ko ay sapat lang sa pangangailangan kaya wala taung ma lagay na puhonan sa pag tratrade kaya umaasa nalang sa farming.
para sa mga biginners na hindi alam ang cypto at trading, grabeh mag 2021 na lods d mo parin alam yan.
ok bigyan kita ng kunting kaalaman kung pano kumita sa trading, its simple buy low sell high, bibili ka ng bitcoin worth 1k tapos bibinta mo worth 1,010-1050. ganun lang, eh ang liit lang nyan? tapos sabi mo malaki income. ganito yan by volume kasi isipin mo, kung miron kang 1million example lang ah, ang posible income ng mga traders everyday ay nasa 1-5-10-15% naka depende un kung gano ka kagaling.
sabihin nalang marunong ka lang pero d magaling, tapos kaya mo mag 1% a day. so magkano kinita mo? kung may 1million ka?
1,000,00 + 1%= 1,010,000 so nasa 10k-50k a day
pero pano yan wala taung puhonan, ok ganito oo yan talaga problema natin syempre kaylangan natin ng puhonan, kaya suggest ko sa inyo mag BINANCE kau. safe secure and low trading fee. at matutulongan ka nito sa pahunan, nanjan si margin ng BINANCE.
WHAT IS MARGIN?
marging ay one of the best features ni binance na pwede ka umotang ng 10x at 3x ng puhonan mk sa pag trade with very low interest, at kontrolado mo kung kaylan ka uutang at kaylan mo ibabayad.


MAGKANO ANG INTERES NI BINANCE MARGIN?
cross or isolated marging has
per hour ang kaltas ng interes
0.03% for 24hours
0.00125% per hour
for example hihiram ka ng 100$ every hour may kaltas yan so ganito yan
table for hourly interes
1hour = 99.99875 ang balance mo
2hours = 99.9975
3hours = 99.99628
4hours = 99.99503
12hours = 99.985
24hours = 99.97 ang balance mo so napaka liit lang diba? kayang kaya mo yan bawiin agad kahit after 1hour bayaran mo agad para 0.00125 lang ang interes.
HOW TO BARROW AND PAY IN MARGIN
theres 2 ways to barrow iether cross or isolated marging both need a manual payment too, and both crypto and fiat are barrowable.
note! interes ay kinakaltas automated every hour so ung utang lang ung babayaran mo manualy
First trough trading just go to iether cross or isolated margin then its up to you buy or sell select barrow and buy or sell,
then sa pagbayad naman ng utang mo just click repay and iether sell or buy naka depende un sa market at sau then click sell or buy. auto matic na ikaltas don ung utang mo at ung interes kung hindi pa na kaltas kasi d pa umabot ng hour then ung matitira don un ung kinita at punonan mo.

2nd by manual barrow just go to marging then click 3 dot sigh then type your amount to barrow and click barrow.
then sa pag bayad naman dito, may lalabas jan na ammount kung ilan ung interes at ammount na utang mo so e + mo lang ung dalaya then bayaran mo, pwede kang magkamali sa pag bayad jan, kasi may note naman na ilalagay jan na subra ang bayad mo or kung kulang ang bayad mo kaya no worries.


WHATS THE DIFFERENCE BETWEEN CROSS AND ISOLATED MARGIN?
Isolated margin = pwede ka umotang ng 10X sa puhonan mo for example miron kang 50$ na puhonan so meaning to say pwede ka umotang ng 500$ dito
cross margin = 3x ng punonan mo so kung may 50$ ka pwede ka umotang ng 150$
BARROWING AND TRADING STRATEGY TO GET PROFITS.
FIRST! you need to have a basic knowledge about trading pwede ka manuod ng mga trading course sa youtube, pero mas preferred ko na mag study ka personaly sa platform na gusto mo like binance mag aral ka with low investment, ung mga kinita mo sa farming dito mo ipasok para makapag trade ka. ika nga ni titu AlbertEinstein, The only source of knowledge is experience.
then if you had already knowledge about trading then lets start.
1.pumili ka ng cryto currency na gusto mo then pili ka sa features iether cross or isolated marging, for me isolated ang the best. but its up to you, after that deposit mo ung puhonan mo.
go to margin and click 3dot then click deposit then pili ka ng desire crypto mo ot kung usd or crypto e deposit mo. kaw na bahala jan.


2. go to market select your crypto, study the market value at the 24hours or 12hours upside-down values of your currency, then select alert put some alert of your desire value kung kaylan mo trip mag trade.




for example trip mo buy and sell, so to make it short maglagay ka jan ng alert for example sa btc-usdt , then base sa study mo sa chart nag rarange ung btc 14k-15k so maglagay ka ng alert sa low and high. for example sa low 14,300usd then 14,900- 15k sa high,
then mag antay ka sa alert kung kaylan bumaba or ma abot ung desire mong price ng crypto mo.
lets say naging 14,300 bigla ung price ng btc at sa tingin mo tataas to up to 15k so papasok ka agad sa margin. then pili ka market ba or limit trade ba gusto mo, then puto ur desire ammount sa pag trade or na uutangin.
limit= kung ilan ilagay mo jan tsaka lang yan mabenta or mabili
market= kung ilan ung current price un ang price sa pag bili mo ng btc pag click mo ng buy.

lets say na bumili ka nga ng btc sa market price tapos ung market price ay 14,300 then ung binili mo ay worth 100usdt
(example tables for 100usd with 14,300 price of btc)14,300-14,500 with trade fee and interes.
price 14,300
100$ = 0.006993btc - 0.1=
0.006986007btc ang matatangap mo
then before pa nag 1hour tumaas bigla ung price nya from 14,300 to 14,500 example lang ah. then nag decide ka na bayaran na ang utang at interes before pa mag 1hour kasabay ng pag benta ng btc.kaya e select mo ung repay then mas better ung limit na dito para swabe.
price 14,500 with interes and trade fee utang
0.006986007btc=101.30$ - 0.10125$ - 100$=
1.19875 $ <= ito kinita mo with in 1hour sa magin sa halagang 100$ na utang bayad kana jan. not bad diba?
lets say nag decide ka after 12hours mo pa ibenta ung btc kasi feeling mo tataas ung price ng 15k then bigla ngang nag 15k
15k price from 14,300 sell profit
0.006986007btc=104.79 - 0.115 - 100$ =
4.675 $ 12hour profit. in 15k price
WHAT IF YOU HAVE 50$ PUHONAN AND YOU CHOOSE ISOLATED AND PROFESSIONAL STRATEGY TRADING
lets say ang market price ag
14k-15- market price then you have 50$ deposit or puhonan so 500usd kalabasan ng puhonan mo
14,000usd buy price and hourly profit without paying before 12hours. with 200usd upside-down price
500 = 0.035714 - 0.1% = 0.035678286 btc
after 1hour the price of btc goes to 14,200
0.035678286=506.63-0.10125% =506.11703$
then after a hour bumaba ulit ng 14,100 at bumili ka ulit
506.1170=0.035894-0.10125%= 0.0358576btc
after a hour tumaas ng 14,300 then u sell
0.035857 = 512.76 - 0.10125% =512.240usd
after a hour bumaba ng 14,200 then u buy
512.240830=0.036073-0.10125%=0.03603647
after a hour you deside to pay and sell
0.03603647=522.52 -0.10125%-450=72.41875
ito na ung 50$ mo na puhonan.
ang 50$ mo naging 72.41875$
sa 5hours na trading so ang net profit mo ay 22.41875$ halos
REGISTRATION LINK HERE

You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
feel free to use my referal also kung trip nyo lang naman, bilang pasasalamat narin thank you ng marami

UA7AZZKJ
UA7AZZKJ
TIPS SA MGA NAMROMROBLEMA SA PUHONAN,
pwede kau mangutang tapos un lang e trade nyo, bali ung puhonan nyo d nyo gagalawin, tapos ung uutangin nyo lang e trade nyo. deskarte lang kulang jan.
Ano sa palagay nyo diba? swabe mag trade sa binance?
I really hope Nakatulong ako kahit kunti
#SharingIsCaring
#HappyTrading
DAGDAG NA DIN SA INCOME ITO,
first thing first.
Binance ay isa sa pinaka sikat at pinaka magandang trading platform for me, international man or local,its because of there trading fee na 0.1% lang hindi katulad ng mga local trading platform natin na napaka mahal ng trading fee like pdax- 0.5% at coins.pro-0.15%
trading fee yan ang isa sa pinaka malaking balakid sa larangan ng trading kaya ito magandang platform natin.
REGISTRATION LINK HERE


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Alam naman nating lahat na napaka laki ng posible income ng pag tratrade, kaso ang ang pinaka malaking problema natin ay wala taung puhonan, kahit ako yan ang pinaka malaking problema ko. marunong ako mag trade at medjo may deskarte rin kaso ung sahod at mga kinikita ko ay sapat lang sa pangangailangan kaya wala taung ma lagay na puhonan sa pag tratrade kaya umaasa nalang sa farming.
para sa mga biginners na hindi alam ang cypto at trading, grabeh mag 2021 na lods d mo parin alam yan.
ok bigyan kita ng kunting kaalaman kung pano kumita sa trading, its simple buy low sell high, bibili ka ng bitcoin worth 1k tapos bibinta mo worth 1,010-1050. ganun lang, eh ang liit lang nyan? tapos sabi mo malaki income. ganito yan by volume kasi isipin mo, kung miron kang 1million example lang ah, ang posible income ng mga traders everyday ay nasa 1-5-10-15% naka depende un kung gano ka kagaling.sabihin nalang marunong ka lang pero d magaling, tapos kaya mo mag 1% a day. so magkano kinita mo? kung may 1million ka?
1,000,00 + 1%= 1,010,000 so nasa 10k-50k a day
pero pano yan wala taung puhonan, ok ganito oo yan talaga problema natin syempre kaylangan natin ng puhonan, kaya suggest ko sa inyo mag BINANCE kau. safe secure and low trading fee. at matutulongan ka nito sa pahunan, nanjan si margin ng BINANCE.
WHAT IS MARGIN?
marging ay one of the best features ni binance na pwede ka umotang ng 10x at 3x ng puhonan mk sa pag trade with very low interest, at kontrolado mo kung kaylan ka uutang at kaylan mo ibabayad.


MAGKANO ANG INTERES NI BINANCE MARGIN?
cross or isolated marging has
per hour ang kaltas ng interes
0.03% for 24hours
0.00125% per hour
for example hihiram ka ng 100$ every hour may kaltas yan so ganito yan
table for hourly interes
1hour = 99.99875 ang balance mo
2hours = 99.9975
3hours = 99.99628
4hours = 99.99503
12hours = 99.985
24hours = 99.97 ang balance mo so napaka liit lang diba? kayang kaya mo yan bawiin agad kahit after 1hour bayaran mo agad para 0.00125 lang ang interes.
HOW TO BARROW AND PAY IN MARGIN
theres 2 ways to barrow iether cross or isolated marging both need a manual payment too, and both crypto and fiat are barrowable.
note! interes ay kinakaltas automated every hour so ung utang lang ung babayaran mo manualy
First trough trading just go to iether cross or isolated margin then its up to you buy or sell select barrow and buy or sell,
then sa pagbayad naman ng utang mo just click repay and iether sell or buy naka depende un sa market at sau then click sell or buy. auto matic na ikaltas don ung utang mo at ung interes kung hindi pa na kaltas kasi d pa umabot ng hour then ung matitira don un ung kinita at punonan mo.

2nd by manual barrow just go to marging then click 3 dot sigh then type your amount to barrow and click barrow.
then sa pag bayad naman dito, may lalabas jan na ammount kung ilan ung interes at ammount na utang mo so e + mo lang ung dalaya then bayaran mo, pwede kang magkamali sa pag bayad jan, kasi may note naman na ilalagay jan na subra ang bayad mo or kung kulang ang bayad mo kaya no worries.


WHATS THE DIFFERENCE BETWEEN CROSS AND ISOLATED MARGIN?
Isolated margin = pwede ka umotang ng 10X sa puhonan mo for example miron kang 50$ na puhonan so meaning to say pwede ka umotang ng 500$ dito
cross margin = 3x ng punonan mo so kung may 50$ ka pwede ka umotang ng 150$
BARROWING AND TRADING STRATEGY TO GET PROFITS.
FIRST! you need to have a basic knowledge about trading pwede ka manuod ng mga trading course sa youtube, pero mas preferred ko na mag study ka personaly sa platform na gusto mo like binance mag aral ka with low investment, ung mga kinita mo sa farming dito mo ipasok para makapag trade ka. ika nga ni titu AlbertEinstein, The only source of knowledge is experience.

then if you had already knowledge about trading then lets start.
1.pumili ka ng cryto currency na gusto mo then pili ka sa features iether cross or isolated marging, for me isolated ang the best. but its up to you, after that deposit mo ung puhonan mo.
go to margin and click 3dot then click deposit then pili ka ng desire crypto mo ot kung usd or crypto e deposit mo. kaw na bahala jan.


2. go to market select your crypto, study the market value at the 24hours or 12hours upside-down values of your currency, then select alert put some alert of your desire value kung kaylan mo trip mag trade.




for example trip mo buy and sell, so to make it short maglagay ka jan ng alert for example sa btc-usdt , then base sa study mo sa chart nag rarange ung btc 14k-15k so maglagay ka ng alert sa low and high. for example sa low 14,300usd then 14,900- 15k sa high,
then mag antay ka sa alert kung kaylan bumaba or ma abot ung desire mong price ng crypto mo.
lets say naging 14,300 bigla ung price ng btc at sa tingin mo tataas to up to 15k so papasok ka agad sa margin. then pili ka market ba or limit trade ba gusto mo, then puto ur desire ammount sa pag trade or na uutangin.
limit= kung ilan ilagay mo jan tsaka lang yan mabenta or mabili
market= kung ilan ung current price un ang price sa pag bili mo ng btc pag click mo ng buy.

lets say na bumili ka nga ng btc sa market price tapos ung market price ay 14,300 then ung binili mo ay worth 100usdt
(example tables for 100usd with 14,300 price of btc)14,300-14,500 with trade fee and interes.
price 14,300
100$ = 0.006993btc - 0.1=
0.006986007btc ang matatangap mo
then before pa nag 1hour tumaas bigla ung price nya from 14,300 to 14,500 example lang ah. then nag decide ka na bayaran na ang utang at interes before pa mag 1hour kasabay ng pag benta ng btc.kaya e select mo ung repay then mas better ung limit na dito para swabe.
price 14,500 with interes and trade fee utang
0.006986007btc=101.30$ - 0.10125$ - 100$=
1.19875 $ <= ito kinita mo with in 1hour sa magin sa halagang 100$ na utang bayad kana jan. not bad diba?
lets say nag decide ka after 12hours mo pa ibenta ung btc kasi feeling mo tataas ung price ng 15k then bigla ngang nag 15k
15k price from 14,300 sell profit
0.006986007btc=104.79 - 0.115 - 100$ =
4.675 $ 12hour profit. in 15k price
WHAT IF YOU HAVE 50$ PUHONAN AND YOU CHOOSE ISOLATED AND PROFESSIONAL STRATEGY TRADING
lets say ang market price ag
14k-15- market price then you have 50$ deposit or puhonan so 500usd kalabasan ng puhonan mo
14,000usd buy price and hourly profit without paying before 12hours. with 200usd upside-down price
500 = 0.035714 - 0.1% = 0.035678286 btc
after 1hour the price of btc goes to 14,200
0.035678286=506.63-0.10125% =506.11703$
then after a hour bumaba ulit ng 14,100 at bumili ka ulit
506.1170=0.035894-0.10125%= 0.0358576btc
after a hour tumaas ng 14,300 then u sell
0.035857 = 512.76 - 0.10125% =512.240usd
after a hour bumaba ng 14,200 then u buy
512.240830=0.036073-0.10125%=0.03603647
after a hour you deside to pay and sell
0.03603647=522.52 -0.10125%-450=72.41875
ito na ung 50$ mo na puhonan.
ang 50$ mo naging 72.41875$
sa 5hours na trading so ang net profit mo ay 22.41875$ halos
REGISTRATION LINK HERE


You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
feel free to use my referal also kung trip nyo lang naman, bilang pasasalamat narin thank you ng marami


UA7AZZKJ
UA7AZZKJ
TIPS SA MGA NAMROMROBLEMA SA PUHONAN,
pwede kau mangutang tapos un lang e trade nyo, bali ung puhonan nyo d nyo gagalawin, tapos ung uutangin nyo lang e trade nyo. deskarte lang kulang jan.
Ano sa palagay nyo diba? swabe mag trade sa binance?
I really hope Nakatulong ako kahit kunti

#SharingIsCaring
#HappyTrading
