🔒 Closed Block agad tnt ko

Status
Not open for further replies.

imp4La

Established
Grabe! Kakaload ko lang ng gigagames99 kahapon and 1gb lang naman naconsume ko which is yung games araw araw pero nablock agad ako. Paggising ko wala ng data hahhahahaha main sim ko pa naman jusmiyo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 659
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Weng Cariaga

Online now

Members online
1,272
Guests online
2,574
Total visitors
3,846

Forum statistics

Threads
2,318,446
Posts
29,195,868
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top