🔒 Closed Mobile data will not appear

Status
Not open for further replies.

cocomarko

Grasshopper
Newbie po here.. di ko alam kung saan e popost to..

Ask ko lang po sino naka ranas ng error na to.. di lumalabas data sa android phone. Naka on na ung data connection, na try q na hard reset yung phone ko.. di parin gumagana mobile data ko at walang lumalabas na 3G,WCMD o yung arrow na up and down.. wala talaga.. pa help naman po.. thanks.. :(:(:(
 
Pre try mo tignan sa settings mo

Network settings Palitan mo ng Wcdma only.... Baka kc naka 2g ka lang which is gsm
Nka wcdma na ako.. di parin lumalabas yung (H) sign.. Smart user ako ser.. ilang beses na din ako nag flyt mode.. na try q na din gawin yung change proxy.. ayaw pa din lumabas ng data (h) sign or yung arrow signs..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
pyong

Trending Topics

Online now

Members online
889
Guests online
2,736
Total visitors
3,625

Forum statistics

Threads
2,320,833
Posts
29,208,245
Members
1,180,293
Latest member
jabenz08
Back
Top