J jB 127_- Forum Master Nov 8, 2020 #1 Welcome Followers and Visitors: Nakita ko Lang pagbukas ko Ng Gcash Di kopa na try Kasi Globe gamit ko but I believe legit Kasi sa Gcash ko nakita. Sa pagkaka alam ko dati, ang promo nato ay same lang ni GS50, correct me nalang Kung Mali ako. Enjoy! Nov 24, 2020
Welcome Followers and Visitors: Nakita ko Lang pagbukas ko Ng Gcash Di kopa na try Kasi Globe gamit ko but I believe legit Kasi sa Gcash ko nakita. Sa pagkaka alam ko dati, ang promo nato ay same lang ni GS50, correct me nalang Kung Mali ako. Enjoy!
R Rencocks Forum Expert Nov 8, 2020 #3 thanks sa share, pero mas maganda parin sakin Go50 sa globe no need vpn.