🔒 Closed Patulong po sa Hard disk

Status
Not open for further replies.
[XX='vien3211, c: 472514, m: 589493'][/XX] login ka sa user account na may admin rights. dapat ganito ang status dun sa user account mo. Pag standard user lang hindi gagana ang mga commands na kailangang ng admin rights.
1604747029954.png
 
[XX='vien3211, c: 472523, m: 589493'][/XX] pero yung local disc C: naaccess mo rin ba? pero dapat di ganyan ang mga icons niya dapat ito
1604747281513.webp
 

Attachments

  • 1604747281513.webp
    1604747281513.webp
    2.6 KB · Views: 35
[XX='arsenal1205, c: 472556, m: 1107779'][/XX]
oo sir, lagi niya ako pinapapasok sa startup menu. Pero ung sa SSD ko naman kung nasan ung OS, na access ko pa naman
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 30
    Replies
  • 824
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
toki07

Trending Topics

Online now

Members online
814
Guests online
2,572
Total visitors
3,386

Forum statistics

Threads
2,320,244
Posts
29,205,001
Members
1,179,649
Latest member
diamat
Back
Top