🔒 Closed 🇸🇬20Days || HPI/SVI/RVPN || XSGDO Server || GIGA STORIES-VIDEOS-GAMES/GAMETIME/TU/CTC/SAKTO/TMFB10

Status
Not open for further replies.
so baka ang need mo ay EU servers? or may history ka na sa vpn na napapgana jan? just let me know kung anong servers. baka mai add sa next update
 
Eto nga theory ko sir,Kung ibang country cguro ND pwede.kasi po nababawasan Ang shareable ko dati kahit Kay giga free ako.Ginamit ko po ung svl nyu working nman sa browsing.
 
so baka ang need mo ay EU servers? or may history ka na sa vpn na napapgana jan? just let me know kung anong servers. baka mai add sa next update
Ganeto dati sir ,Ang gamit ko po is tu50 ovpn config .Wala nman problema dun kahit anung server gagana lahat.Browse or online games pasok n pasok.Now Nung giga promo na mapili n .
 
Pati po sa nilalaro Ng kapatid ko n Farmville .kapag ubos n shareable d makaonline sa svl.kaya mga specific n games n online n Hindi Kaya Ng svl
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 28
    Replies
  • 875
    Views
  • 12
    Participants
Last reply from:
zaxuke

Online now

Members online
965
Guests online
1,674
Total visitors
2,639

Forum statistics

Threads
2,317,847
Posts
29,193,131
Members
1,180,682
Latest member
ainacchi
Back
Top