🔒 Closed Help mga boss SUN PROBLEM

Status
Not open for further replies.

Babi16

Journeyman
Boss lodi bakit po ganun naka register po ako sa promo na tu150 na may 100mb daily good for 1month .. ang bilis q syang maconsume browsing lang naman at using ehi at ovpn .. bakit po ganun na nagcconsume sya kahit nagamit po ako ng vpn ? Kapag nareach out na po nya 100mb wala na po disconnected na si ehi o ovpn ...

Huhuhuhu sana may makapansin at sana maliwanagan kaming mga sun user 😭 pahirapan pa naman makahanap ng sun sim ngaun .. nakatyempo lang po aq at bagong bili ko tong sim ..

Salamat sa sasagot mga lodi boss
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 307
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
remen

Online now

Members online
1,048
Guests online
2,275
Total visitors
3,323

Forum statistics

Threads
2,318,490
Posts
29,196,046
Members
1,180,952
Latest member
jamesey
Back
Top