🗡️ Mobile Legends Baka naman

Status
Not open for further replies.

alnlm

Fanatic
Pa-adopt naman po sa squad nyo, solo-player po kase ako gusto ko din ma experience yung may kasama magrank hehe, epic ako, mage gamit.
 
Wla pre ful n kmi s squad ako rin solo rank mythic iv n mmya. Gumawa ako squad kaso d nman naglalaro mga kakilala ays. Kick ko sna kaso bka magalit😞
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 233
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
alnlm

Online now

Members online
909
Guests online
2,060
Total visitors
2,969

Forum statistics

Threads
2,319,369
Posts
29,200,185
Members
1,180,332
Latest member
hpotter01
Back
Top