🔒 Closed [HPI-RESPITE-SVL][11.5] NoLoad Latest Update ρáíd Servers + Tricks upto 50MBPS OPEN TO ALL

Status
Not open for further replies.
UP!! ☝️ ☝️
$1.6 na guys push lang po sa Paggamit ng PPD hanggang maka 100 po after nun di na ako mag ppd direct nalang
Maraming SALAMAT!!
 
[XX='NOLIFE_, c: 466445, m: 595090'][/XX] naku naku hahaha. parang sisipagin pa ata ako mag release nito ahh.
bukas lalagay pa ako ng Azure servers galing sa outbreakssh ni sir bartx para may korea at extra servers.
 
Lods gawa ba ako ng HNH?? di ko padin mapa auto recon kasi di ko alam saan yung faulty sa set up ko. nag paturo na ako kay sir mark fredgie kaso ayaw padin haha
 
[XX='plhbg1, c: 467589, m: 1758671'][/XX] pansin ko na din po yan sir. Bigla nalang gagana yun kaya naglalagay padin ako nung server na nag eerror
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 56
    Replies
  • 1K
    Views
  • 29
    Participants
Last reply from:
posh25

Online now

Members online
1,121
Guests online
2,413
Total visitors
3,534

Forum statistics

Threads
2,318,478
Posts
29,195,983
Members
1,180,945
Latest member
paopao_16
Back
Top