🔒 Closed Clickbait and Fakenews

Status
Not open for further replies.
yung speed test po ay hindi basihan ng stable, basihan xa ng max speed, ang basihan ng stability ay yung packet loss test
 
stable means walang packet loss, kahit napakalakas ng speed kapag merong mga packet loss hindi stable yan, kaya nga re-connect ang tawag kasi mayroong nangyaring DC or packet loss
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 71
    Replies
  • 2K
    Views
  • 39
    Participants
Last reply from:
snakeseller

Online now

Members online
1,305
Guests online
2,544
Total visitors
3,849

Forum statistics

Threads
2,318,438
Posts
29,195,850
Members
1,180,933
Latest member
axxx31
Back
Top