❓ Help pa help change pass ko lang phc account ko

Status
Not open for further replies.

PHC-Ms Hairry

Established
Hi po diko machange pass account ko kasi diko na mabuksan yung email ko,at connected lang sa fb tong account ko kaso wala ng sign in using fb kaya need pa nito ng password yung account ko kaso diko nga mabuksan email ko.Plss pahelp naman
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 342
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Draft

Trending Topics

Online now

Members online
1,064
Guests online
1,540
Total visitors
2,604

Forum statistics

Threads
2,315,586
Posts
29,183,130
Members
1,182,640
Latest member
re322
Back
Top